Dòng SCT--Loại đa vị trí
Dòng SCT--Loại đa vị trí
Dòng SCT--Loại đa vị trí

Dòng SCT--Loại đa vị trí

Giá:Contact Jade M-Tech
Danh mục: Bộ truyền động
Mã sản phẩm: SCT

Xy lanh khí nén Airtac SCT Đây là loại xilanh tiêu chuẩn, thông dụng được sản xuất rất nhiều tại nhà máy. Là loại xy lanh có trục có nhiều kiểu cách, trục khác nhau. So với loại ISO15552 xi lanh tiêu chuẩn, loại SCT series giống nhau nhưng có hành trình ngắn hơn. Tùy từng ứng dụng để lựa chọn các phụ kiện kết nối và bracket khác nhau.

  • Tags:
  • ##xilanh

Mô tả sản phẩm

Tính năng sản phẩm

1. Xi lanh tiêu chuẩn do doanh nghiệp chúng tôi sản xuất.

2. Phốt piston sử dụng cấu trúc phốt hai chiều không đồng nhất. Kích thước của nó chặt chẽ và có chức năng dự trữ dầu mỡ.

3.Đó là xi lanh thanh giằng. Thùng xi lanh và nắp trước/sau được nối bằng thanh giằng có độ tin cậy cao.

4. Thanh piston có thể được định vị ở một số vị trí trong toàn bộ quá trình hoạt động.

Dòng SCT--Loại đa vị trí

5. Việc điều chỉnh đệm xi lanh trơn tru và ổn định.

6. Xi lanh và phụ kiện lắp đặt với một số thông số kỹ thuật là tùy chọn. 

7. Vật liệu bịt kín có khả năng chịu nhiệt độ cao được sử dụng để đảm bảo hoạt động bình thường của xi lanh ở 150°C.

Dòng SCT--Loại đa vị trí

Cài đặt và sử dụng

1. Khi tải thay đổi trong công việc, xi lanh có công suất đầu ra dồi dào sẽ được điều chỉnh.

2. Phải chọn xi lanh tương đối có khả năng chịu nhiệt độ cao hoặc chống ăn mòn trong điều kiện nhiệt độ cao hoặc ăn mòn.

3. Phải thực hiện biện pháp bảo vệ cần thiết trong môi trường có độ ẩm cao, nhiều bụi hoặc bụi dầu, cặn hàn của nước.

4. Các chất bẩn trong đường ống phải được loại bỏ trước khi nối xi lanh với đường ống để ngăn chặn các hạt lọt vào xi lanh.

5. Môi trường được sử dụng bởi xi lanh phải được lọc đến 40um hoặc thấp hơn.

6. Biện pháp chống đông phải được áp dụng trong môi trường nhiệt độ thấp để ngăn chặn sự đóng băng của hơi ẩm.

7. Xi lanh phải được tiến hành chạy thử không tải trước khi sử dụng. Trước khi chạy, bộ đệm phải được vặn ở mức tối thiểu và được giải phóng dần dần để tránh hư hỏng xi lanh do va đập quá mức

8. Xi lanh phải tránh ảnh hưởng của tải trọng bên khi vận hành để duy trì hoạt động bình thường của xi lanh và kéo dài tuổi thọ.

9. Nếu xi lanh được tháo dỡ và bảo quản trong thời gian dài, vui lòng tiến hành xử lý chống gỉ bề mặt. Nắp chống bụi sẽ được lắp thêm ở các cổng hút gió và thoát khí.

Dòng SCT--Loại đa vị trí

Dòng SCT--Loại đa vị trí