DU XUÂN 2024

Khởi đầu cho một năm mới tràn đầy thành công và gặp nhiều tài lộc, JADE M TECH đã có một ngày cùng nhau du xuân tới Núi Yên Tử Quảng Ninh.

DU XUÂN 2024

Xe lăn bánh khi trời còn tờ mờ sáng, nhưng CBNV JADE M TECH ai nấy đều vui vẻ và rạng rỡ, chả có chút dạng vẻ mệt mỏi nào khi phải thức dậy sớm. Trên đường đi, chương trình giao lưu văn nghệ rất đặc sắc được diễn ra bởi các phòng ban, kèm theo đó là những câu hỏi đố vui được chuẩn bị sẵn. Nhiều phần thưởng lì xì quá trời làm cho không khí càng trở lên sôi động và náo nhiệt. 6h15 xe dừng chân tại chùa Yên Tử, nơi được mọi người mong đợi nhất. Tại đây, CBNV JADE M TECH đã cùng nhau dâng lễ và tham quan phong cảnh.

DU XUÂN 2024

Ai lấy đều trầm trồ bởi sự hùng vĩ của núi non ở đây, đường lên tới chùa Đồng rất xa và thật khó khăn nhưng dường như chả có gì làm nản lòng CBNV JADE M TECH. Có lẽ mọi người đi bằng tâm của mình chứ k phải đi bằng sức nữa rồi. Với tinh thần đoàn kết và gắn bó hầu hết CBNV đã chinh phục đỉnh cao khoảng cách từ điểm xuất phát đến đỉnh núi Yên Tử tại Chùa Đồng là 6 km (tương đương 6,000 m) với độ cao 1,068 m bằng hình thức leo bộ.

DU XUÂN 2024

DU XUÂN 2024

Hi vọng rằng, sau chuyến du xuân núi Yên Tử, JADE M TECH sẽ gặp được nhiều thành công và tài lộc, đón chào một năm GIÁP THÌN với mọi việc suôn sẻ. Cùng nhìn ngắm những hình ảnh của JADE M TECH trong chuyến du xuân núi Yên Tử :

DU XUÂN 2024

DU XUÂN 2024