Con trượt CPC WRC*MN / WRC*FN
Con trượt CPC WRC*MN / WRC*FN
Con trượt CPC WRC*MN / WRC*FN
Con trượt CPC WRC*MN / WRC*FN
Con trượt CPC WRC*MN / WRC*FN

Con trượt CPC WRC*MN / WRC*FN

Giá:Contact Jade M-Tech
Danh mục: Thanh trượt, con trượt CPC WRC Series
Mã sản phẩm: WRC*MN / WRC*FN

Con trượt CPC WRC*MN / WRC*FN sử dụng bố trí kiểu chữ O cho thiết kế tuần hoàn bi bốn hàng . Góc tiếp xúc 45 độ giữa đường ray và bi cho phép sản phẩm nhận ra hiệu ứng tải tương đương bốn hướng. cpc đã đặc biệt chú trọng đến việc tăng cường chiều dài cánh tay (Lo) của sản phẩm để khi duy trì ngoại lực (F), điều này có thể có giá trị Mr thậm chí còn cao hơn, giúp tăng độ cứng và khả năng chống xoắn của sản phẩm. Các bi lớn hơn và nhiều hơn trong các sản phẩm CPC cho phép nó có khả năng chịu tải lớn hơn 10-30% so với các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh có kích thước tương tự. Những đặc điểm này và các đặc điểm khác là nguồn gốc của các tính năng về khả năng chịu tải, thời điểm và độ cứng cao của sản phẩm CPC.

  • Tags:
  • #Con trượt CPC WRC
  • # WRC21/15MN
  • # WRC27/20MN
  • # WRC21/15FN
  • # WRC27/20FN
  • #

Mô tả sản phẩm

Thông số kỹ thuật Con trượt CPC WRC*MN / WRC*FN:

Con trượt CPC WRC*MN / WRC*FN

Con trượt CPC WRC*MN / WRC*FN

Con trượt CPC WRC*MN / WRC*FN

Con trượt CPC WRC*MN / WRC*FN

Thiết kế sản phẩm Con trượt CPC WRC*MN / WRC*FN:

  • Thiết kế chống bụi: Các vòng đệm bên trong được thiết kế mới vừa bảo vệ đường ray khỏi các hạt lạ vừa giữ chất bôi trơn bên trong khối ray trong khi vẫn duy trì cấu hình ma sát thấp.
  • Phớt đáy: Phớt đáy hoạt động cùng với các phớt bên trong để ngăn các hạt lạ lọt ra ngoài và chất bôi trơn không bị rò rỉ ra ngoài. Thiết kế bịt kín toàn diện của chúng tôi làm giảm đáng kể nhu cầu bôi trơn lại và kéo dài tuổi thọ của khối dẫn động.
  • Các phớt cuối: Các phớt cuối hoạt động cùng với các phớt dưới cùng và bên trong để chặn các hạt lạ ra ngoài và ngăn rò rỉ dầu bôi trơn. Nhựa kỹ thuật của chúng tôi có khả năng chống ma sát mạnh và ít bị nứt hơn so với nhựa NBR điển hình.
  • Phớt tiêu chuẩn (S): Phớt tiêu chuẩn của chúng tôi tiếp xúc trực tiếp với bề mặt đường ray, giúp tăng khả năng chống bụi và giữ dầu bôi trơn. cpc khuyến nghị loại chất bịt kín này cho các khối hoạt động trong môi trường có nhiều hạt lạ, chẳng hạn như mùn cưa, trong thời gian dài. Vòng đệm loại S sẽ có ma sát tương đối cao hơn so với vòng đệm loại B.
  • Phớt ma sát thấp (B): Phớt ma sát thấp của chúng tôi tiếp xúc nhẹ với đường ray và phù hợp với hầu hết các môi trường, với cả chức năng ma sát thấp và cào.
  • So sánh ma sát loại phớt: Mức độ ma sát sẽ cao nhất trên đường ray tuyến tính mới. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn hoạt động, ma sát như vậy sẽ giảm xuống mức không đổi.

Thông tin kĩ thuật Con trượt CPC WRC*MN / WRC*FN:

Nếu một mình khối chịu mô-men xoắn từ hướng Mp và My, mô-men xoắn tối đa cho phép để khối chạy trơn tru là 0,2 đến 0,3 lần mô-men xoắn tĩnh. Và khối có tải trước lớn hơn sẽ có mô-men xoắn cực đại cho phép lớn hơn và ngược lại. Khi momen tĩnh Mp và My lớn hơn momen cực đại cho phép, khối sẽ bị nhảy khi bi lăn qua vùng có tải/không tải trong khối. Nếu bạn có vấn đề về thiết kế đã đề cập ở trên, vui lòng liên hệ với bộ phận kỹ thuật của chúng tôi.

Hướng dẫn lắp đặt Con trượt CPC WRC*MN / WRC*FN:

Độ chính xác vị trí hình học bề mặt lắp đặt

Việc hoàn thiện hoặc phay thô trên vị trí lắp đặt sẽ ảnh hưởng đến độ chính xác làm việc của dẫn hướng tuyến tính và làm giảm tuổi thọ của cả dẫn hướng tuyến tính tiêu chuẩn, loại bóng rộng và dẫn hướng tuyến tính loại con lăn. Độ chính xác của vị trí lắp đặt và hướng dẫn tuyến tính là những yếu tố quan trọng để xác định độ chính xác của bàn làm việc. Khi sai số của vị trí lắp đặt lớn hơn giá trị được tính theo công thức sau, điện trở làm việc và tuổi thọ sẽ bị ảnh hưởng.

Con trượt CPC WRC*MN / WRC*FN

Con trượt CPC WRC*MN / WRC*FN

Đường link chi tiết sản phẩm CPC HRC series: https://www.chieftek.com/product-arhr.asp